Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Ung thư dương vật thường gặp ở nam giới tuổi trung niên

Ung thư dương vật là căn bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên, nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời dẫn đến những hậu họa khôn lường
Một số biểu hiện của ung thư dương vật
  • Giai đoạn đầu: Người bệnh thường có cảm giác đau đớn nhẹ hoặc một vùng da nhỏ ở dưới “cậu nhỏ” có màu sẫm hoặc khác biết hơn so với những vùng da khác. Những dấu hiệu khác như chảy mủ hoặc chảy máu ở “cậu bé”.
  • Giai đoạn II: của ung thư dương vật thường ảnh hưởng đến những tế bào bên trong dương vật cũng như các tuyến.
  • Giai đoạn III: Các tế bào ung thư sẽ “tấn công” đến các hệ bạch huyết và vùng háng.
  • Giai đoạn cuối: Biểu hiện của ung thư dương vật sẽ có những biểu hiện rõ rệt, bất thường đến “cậu bé” và những khu vực “xung quanh”.
Để phát hiện ung thư dương vật người mắc bệnh cần được kiểm tra kết quả sinh thiết và làm các xét nghiệm để phát hiện tế bào lạ gây ung thư ở “vùng cấm”.
Truy tìm nguyên nhân. Ung thư dương vật thường gặ ở nam giới thuộc độ tuổi trung niên trở lên. Nam giới chưa cắt bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ, người bị nhiễm HPV, mắc bệnh lây lan qua đường sinh dục,…có nguy cơ cao mắc bệnh này.
Ung thư dương vật rất nguy hiểm là bởi nó dễ lây lan sang các hệ bạch huyết do có mối quan hệ mật thiết với nhau. Trong khi đó các hệ bạch huyết có tác dụng giúp cơ thể chống lại nguy cơ mắc viêm nhiễm.
Điều trị ung thư dương vật
Tùy vào giai đoạn bệnh, bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp điều trị khác nhau, thường có những hướng chủ yếu như phẫu thuật, điều trị hóa chất, xạ trị…Tùy theo mức độ của bệnh bác sỹ đề nghị có nên bị cắt đi một phần hoặc cắt bỏ hoàn toàn hay có thể giữ lại nếu tình trạng ung thư nằm ở mức độ có thể kiểm soát.
Lời khuyên giúp phòng tránh ung thư dương vật.
Quan hệ tình dục an toàn để phòng tránh nhiễm HPV cũng như những bệnh lây qua đường tình dục nói chung. Sông chung thủy, không quan hệ tình dục bừa bãi.
>>>>xao tam phan
Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, hãy đảm bảo rằng cơ quan sinh dục của bạn được nuôi dưỡng và sinh sống trong điều kiện chăm sóc tốt nhất, lành mạnh nhất.
Ngoài ra cần từ bỏ thuốc lá, tránh tiếp xúc hóa chất độc hại, không chỉ gây hại cho phổi, các cơ quan bộ phận khác trong cơ thể mà còn khiến cho “cậu bé” dễ có nguy cơ mắc ung thư dương vật.
Nên quan sát theo dõi dương vật của mình hàng ngày. Khi có những bất thường về màu sắc hay các mụn nhỏ ở vùng kín thì đừng chần chừ mà cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám.
Thông tin hữu ích
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VND /kg
Khi mới được phát hiện, những tác dụng của xáo tam phân vẫn còn bị nghi ngờ, cho tới khi các nhà khoa học công bố thành phần của xáo tam phân có chứa flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid có tác dụng rất mạnh trong việc bảo vệ gan, ức chế tiêu diệt ung thư thì đã có rất nhiều người tin tưởng dùng vị thuốc này trong điều trị bệnh.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680