Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Phòng ngừa ung thư bằng những thực phẩm quen thuộc

Có những thực phẩm bạn ăn hàng ngày, nó có tác dụng như những vị thuốc phòng ngừa ung thư, phải kể tới như trà xanh, cà chua…
Trà xanh. Uống trà là thói quen có từ rất lâu của người Việt, thế nhưng lợi ích khi uống trà thì ít người biết, trà cũng là một vị thuốc giúp phòng tránh ung thư rất tốt.
Phenylpolyphenol là một hoạt chất có nhiều trong trà và đó là một chất chống ung thư hiệu quả. Uống trà sẽ giúp bạn tránh xa các căn bệnh ung thư như ung thư gan, ung thư dạ dày… nhờ vào khả năng ức chế việc hình thành chất nitrosamine. Phụ nữ uống trà xanh đều đặn hàng ngày còn có thể giảm tới 60% nguy cơ ung thư buồng trứng.
vi thuoc chong ung thu tu thuc pham
Tỏi. Tỏi có tác dụng chữa và phòng rất nhiều bệnh, trong đó có cả bệnh ung thư. Loại thực phẩm này đã được dân gian áp dụng trong chữa bệnh từ rất lâu, không chỉ trong bữa ăn hàng ngày mà còn được sử dụng bằng các cách như ngâm rượu, tỏi phơi khô… Các nhà khoa học cũng đã chứng minh được công dụng của tỏi trong việc chống lại căn bệnh ung thư quái ác.
Ăn tỏi thường xuyên có thể làm giảm hàm lượng nitrite trong dạ dày, hạn chế tạo ra chất gây ung thư nitrosamine. Tỏi còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và các dạng ung thư khác như đại tràng, dạ dày, ung thư vú… Ăn một tép tỏi mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm đi một nửa nguy cơ ung thư so với không ăn đấy.
Cà chua. Cà chua là thực phẩm khá phổ biến và quen thuộc trong các bữa ăn của chúng ta từ xưa đến nay. Một số nghiên cứu đã chỉ ra, trong cà chua có chứa Lycopene cùng với Beta caroten, có tác dụng chống oxy hóa tế bào. Bởi vậy, nó có tác dụng rất tốt trong phòng chống ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư dạ dày và ung thư đường tiêu hóa.
Nghệ vàng. Nghệ vàng được sử dụng từ rất lâu trong điều trị một số bệnh như viêm loét dạ dày, ung thư. Tác dụng này của nghệ đã được nhiều nghiên cứu chứng minh. Trong nghệ vàng có chứa nhiều curcumin, là một chất hủy diệt ung thư hiệu quả. Curcumin giúp vô hiệu hóa tế bào ung thư, ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới mà không gây ảnh hưởng tới các tế bào lành tính.
Thông tin hữu ích
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VNĐ/kg
Y học dân gian phát hiện vị thuốc quý xáo tam phân ở Ninh Hòa – Khánh Hòa, vị thuốc quý này đã được các chuyên gia công nhận có tác dụng trong điều trị một bệnh ung thư, bệnh gan, bệnh khớp, tiểu đường,…
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680