Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Phương pháp xét nghiệm có thể chẩn đoán sớm ung thư

Chỉ với môt xét nghiệm đơn giản có thể giúp phát hiện ra căn bệnh ung thư đã giết chết hàng ngàn người mỗi năm, hi vọng phương pháp này sẽ được áp dụng rộng rãi
Mỗi năm tại Anh có khoảng 9.000 người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy. Đây là loại ung thư phố biến và đứng thứ 11. Trong đó, chỉ có 3% người mắc ung thư tuyến tụy có cơ hội sống sốt, trong khi đó bệnh ung thư vú là 87%, ung thư tinh hoàn là 98%.
Ung thư tuyến tụy đã cướp đi sinh mạng của nhiều người nổi tiếng như huyền thoại âm nhạc Italy – Luciano Pavarotti, diễn viên nổi tiếng Patrick Swayze và người sáng lập Apple – Steve Jobs.
Dù đây là căn bệnh nguy hiểm nhưng các dấu hiệu biểu hiện của bệnh lại không rõ ràng như vàng da, giảm cân nên rất dễ bị bỏ qua do nhầm lẫn với các bệnh thông thường.  Những người mắc bệnh ung thư tuyến tụy thường là do tiền sử gia đình có người mắc bệnh, người nghiện thuốc lá, người béo phì và những người trên 50 tuổi bị bệnh tiểu đường mới khởi phát.
Thông thường, ung thư tuyến tụy ít có biểu hiện trong giai đoạn đầu, vì vậy các bệnh nhân chỉ phát hiện ra bệnh ở giai đoạn cuối. Nhưng nếu khối u được phát hiện ở giai đoạn đầu, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng phẫu thuật đơn giản và tỷ lệ sống sót sau 5 năm là 60%.
Một tin vui đó là nghiên cứu mới tại Anh vừa qua đã xác định được 3 loại protein đưa ra dấu hiệu cảnh báo sớm và chính xác căn bệnh ung thư tuyến tụy. Nó cũng giúp phân biệt được ung thư tuyến tụy với bệnh viêm tụy mạn tính với độ chính xác là hơn 90%. Theo đó, bệnh nhân chỉ cần xét nghiệm nước tiểu để sàng lọc nguy cơ phát triển bệnh của bản thân.
Đây được xem là một xét nghiệm đơn giản, chi phí thấp nhưng giúp phát hiện ra căn bệnh ung thư nguy hiểm, nhờ đó cứu sống hàng trăm người mỗi năm.
Thông tin hữu ích
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VND /kg
Thành phần chính của xáo tam phân là Triterpenoid chất này có tác dụng rất lớn trong điều trị bệnh tiểu đường, bệnh xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680