Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

6 sai lầm về ung thư vú

Ung thư vú là bệnh nguy hiểm những điều đáng ngại nhất là vẫn tồn tại những quan niệm sai lầm về ung thư vú khiến bệnh khó phát hiện và khó điều trị
Một số sai lầm về ung thư vú
Ung thư vú chỉ xuất hiện ở phụ nữ. Sự thật là nam giới vẫn có thể bị ung thư vú nhưng nguy cơ thấp hơn, khoảng 1/1.000 người. Ung thư ở nam giới cũng thường được chẩn đoán muộn hơn dẫn đến tỉ lệ tử vong tăng đáng kể.
Ung thư vú chỉ xảy ra ở người già. Năm 2015, có khoảng 12.880 phụ nữ dưới 40 tuổi ở Mỹ bị chẩn đoán mắc ung thư vú. Do đó, tuổi tác không phải là vấn đề khi nói đến nguy cơ mắc ung thư và để biết rõ hơn về nguy cơ mắc bệnh.
Ung thư vú ở mọi người đều giống nhau. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng 4 phân nhóm trong ung thư vú là Luminal A, Luminal B, thể HER2-dương tính và thể bộ ba âm tính có thể sẽ được chia thành nhiều phân nhóm nhỏ nữa dựa trên sự tiến triển và phản ứng khác nhau với liệu pháp điều trị. Cũng từ đó, các nhà khoa học có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho từng cá nhân.
Ung thư vú luôn ở dạng u. Có nhiều dấu hiệu khác giúp bạn phát hiện ung thư vú, bao gồm hiện tượng vú sưng to và đau, kích ứng da, núm vú ngược, đỏ tấy, có vảy hoặc tiết dịch bất thường.
>>>dia chi ban xao tam phan
Mặc áo ngực có gọng làm tăng nguy cơ ung thư vú. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng thói quen mặc áo ngực có gọng và thời gian mặc áo ngực không liên quan đến nguy cơ mắc ung thư vú tăng ở phụ nữ tiền mãn kinh.
Không cần chụp X-quang tuyến vú đều đặn nếu có lối sống lành mạnh. Mặc dù tập thể thao và chế độ ăn lành mạnh có thể làm giảm nguy cơ cơ ung thư vú nhưng các nhà khoa học vẫn chưa hiểu rõ nguyên nhân gây ung thư vú và tác động của các yếu tố môi trường khác. Vì vậy, bạn nên đi chụp X-quang tuyến vú đều đặn và tham khảo ý kiến bác sĩ về độ tuổi nên bắt đầu chụp  X-quang tuyến vú.
Thông tin bên lề
xáo tam phân lát
Giá: 1.200.000 VND/kg
Xáo tam phân là vị thuốc điều trị bệnh ung thư, bệnh gan, đau lưng nhức mỏi mất ngủ, bệnh tiểu đường…
Địa chỉ liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680